ĐẶC SẢN PHÚ QUỐC SIM NỒNG HƯƠNG RỪNG VÀ BIỂN

Rượu sim Phú Quốc được xem là đặc sản của người dân xứ đảo mặc dù rượu sim có thể tìm thấy ở nhiều nơi, sở dĩ như vậy, là vì sim ở Phú Quốc có những đặc điểm riêng, ví dụ, chín rộ vào tháng giêng trong khi sim ở miền Bắc lại chín vào tháng bảy. 


RƯỢU SIM PHÚ QUỐC – NỒNG NÀN HƯƠNG RỪNG VÀ BIỂN



Cây sim có 2 loại, đó là hồng simtiểu sim, đều có lá mặt dưới màu trắng có lông, trái khi chín có màu tím đen. Quả sim có vị ngọt chát , mùi thơm, có sắc tố antoxyanozit, tanin, đường.

Đi du lịch Phú Quốc không quên thưởng thức rượu sim cùng món gỏi cá trích

Rượu sim Phú Quốc được sản xuất theo phương pháp truyền thống, lên men tự nhiên với đường cát theo một tỷ lệ nhất định (còn được giữ bí mật để cho ra được sản phẩm tốt) trong môi trường yếm khí từ 40 đến 45 ngày. Dưới tác dụng của men vi sinh tự nhiên có trên vỏ quả sim, đường có sẵn trong quả và đường cát trắng đã bổ sung được lên men thành rượu. Sau khi sản phẩm lên men hoàn chỉnh ta sẽ được một loại rượu màu hồng, uống có vị cay chua ngọt như rượu vang nho với nồng độ khoảng từ 10 -14%.

Rượu sim có công dụng giúp tiêu hóa tốt, chữa nặng bụng, ăn không tiêu, nhất là khi ăn các hải sản giàu đạm và gỏi cá trích. Uống rượu sim có thể chữa trị được các bệnh nhức mỏi thông thường, bổ máu và giúp khí huyết lưu thông.

Mật sim cũng có tác dụng tương tự, được ưa chuộng như một loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Mật sim có thể pha với nước đá để uống. Ngoài ra còn là 1 nguyên liệu để pha cocktail. Mật sim nếu pha với rượu trắng (thường thì theo tỉ lệ 1:5) sẽ tạo ra được một loại rượu mới có mùi thơm và màu sắc đặc trưng của sim, vị rất ngon.



Quý khách muốn thử các sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ 0907786100

* Hướng dẫn thanh toán:
1. Thanh toán khi nhận hàng đối với Tp.HCM (+ 20.000 VNĐ/hộp) 1 số địa điểm trung tâm TPHCM có thể phí ship hàng thấp hơn nhé.
2.Đơn hàng nước mắm từ 10 hộp trở lên đối với các tỉnh thành phố khác, chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng bên dưới.
3.Khách hàng mua từ 5 -10 thùng trở lên sẽ có xe chuyển tới nhà (trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh)

Chủ tài khoản: LƯU TRỌNG KHANH
- Đông Á bank: 0101876289
- ACB : 4214 9435 1343 3677

(Vui lòng thông báo cho sdt 0907786100 Mr KHANH biết sau khi quí khách đã chuyển khoản, cung cấp địa chỉ nhận hàng chính xác, tên người nhận, nhận được tiền mình sẽ gửi hàng ngay tức thì. Cám ơn!)


0 nhận xét: